Tất cả dịch vụ
Google Search
Google Search được sử dụng để thu hút khách hàng tìm năng khi họ chú ý đến thương hiệu của bạn, cân nhắc các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp, kích thích thực hiện các hành động chuyển đổi.
Seeding group / page
Seeding group/page là hoạt động cần có trong mọi chiến dịch marketing online hiện nay. Nhờ đó giúp doanh nghiệp có thể định hướng được người dùng, nâng cao sức ảnh hưởng cũng như uy tín cho thương hiệu.
Quảng cáo Video
Mục tiêu của quảng cáo Video là gia tăng tỉ lệ mua hàng từ tệp khách hàng tiềm năng trên Zalo.
Content Marketing
Content marketing tập trung vào việc tạo và chia sẻ nội dung để thu hút và giữ chân khách hàng. Một content marketing hiệu quả khi có được nội dung chất lượng và tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu.
Lượt xem Video
Lượt xem Video giúp cải thiện mức độ cân nhắc của những đối tượng thực sự chú ý đối tới sản phẩm/dịch vụ của nhà quảng cáo.
Google Display Network (GDN)
Quảng cáo hiển thị (GDN) giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình khi người dùng tìm kiếm thông tin trên mạng, xem video trên Youtube, kiểm tra Gmail hoặc sử dụng các thiết bị di động và ứng dụng.
Performance Marketing Plan
Kế hoạch Performance Marketing giúp doanh nghiệp định hướng đúng lộ trình, giúp doanh nghiệp đi đúng lối, bám sát mục tiêu và tối ưu hóa chi phí chiến lược.
Digital Media Plan
Với Digital Media Plan, kế hoạch sẽ giúp bạn có thể tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, đúng kênh với đúng thông điệp và vào đúng thời điểm.
Nhận diện thương hiệu
Qua đó quảng cáo mức độ nhận biết có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận tốt đến lượng khách hàng mới tiềm năng, gia tăng lượt hiển thị và để họ luôn phải nhớ đến bạn đầu tiên khi dùng mạng xã hội.
Tương tác với cộng đồng
Tương tác với cộng đồng trên TikTok Ads nhằm tăng cường thúc đẩy sự gắn kết với cộng đồng người dùng mạng xã hội này.
Google Video
Google Video giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ đang tìm kiếm thông tin, duyệt web hoặc xem video.
Media đa kênh
Triển khai Media đa kênh giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, đảm bảo theo sát kế hoạch và có thể thay đổi nhanh chóng để tối đa hóa lợi nhuận.
Quảng cáo Website
Quảng cáo Zalo Ads mục đích nhằm để tăng lượt truy cập về cho website của doanh nghiệp.
Quản trị Website
Việc đầu tư vào hệ thống quản trị website là khoản đầu tư xứng đáng, giúp cho website được phát triển một cách hiệu quả. Website sẽ được bảo mật một cách tối đa, nội dung được cập nhật liên tục, bảo trì và sao lưu tệp tin thường xuyên. Qua đó, việc này góp…
Xem Video
Trong quảng cáo Facebook, mục tiêu xem video mang mục đích làm tăng lượt xem và tạo sự tương tác của khách hàng đối với thương hiệu.
Content Marketing Plan
Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay thường lang mang khi kể câu chuyện thương hiệu của mình, điều này làm cho thông điệp thương hiệu trở nên xa cách, khó đón nhận và tiếp cận đại chúng. Trên hết, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có một Content Marketing Plan hiệu quả. Content Marketing…
Search Engine Optimization (SEO)
Dịch vụ SEO cung cấp các giải pháp giúp tối ưu hóa website của bạn cho công cụ tìm kiếm, là tổng hợp các phương pháp khiến website được Google đánh giá cao và xuất hiện nhiều hơn trên trang 1 của các công cụ tìm kiếm.
Google Shopping
Google Shopping giúp bạn bán sản phẩm cho những người mua sắm quan trọng nhất - đối tượng đang tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp, dù họ đang ở nhà, di chuyển hay đang ở cửa hàng.