CPAS

Quảng cáo cộng tác trên Facebook là giải pháp đơn giản và an toàn để nhà bán lẻ hỗ trợ thương hiệu chạy chiến dịch marketing theo hiệu quả cho sản phẩm của họ, từ đó tăng doanh số trên trang web hoặc ứng dụng di động của nhà bán lẻ.

CPAS là gì?


CPAS (Collaborative Platform Advertising Solution), đây là mô hình quảng cáo cộng tác, là nơi để các nhà bán lẻ và thương hiệu lớn bắt tay nhau nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận và tạo thêm doanh số.

Nhà bán lẻ sử dụng quảng cáo động có thể tạo phân khúc danh mục gồm các sản phẩm của một thương hiệu. Thương hiệu có thể sử dụng phân khúc danh mục này để chạy quảng cáo động nhằm hiển thị sản phẩm phù hợp với những người thể hiện sự quan tâm trên nền tảng, ứng dụng hoặc nơi khác của nhà bán lẻ trên Internet.

Điểm nổi bật của quảng cáo CPAS

Đối với thương hiệu

Quảng cáo cộng tác giúp các thương hiệu có thể:

  • Giới thiệu sản phẩm phù hợp cho những người có nhiều khả năng mua hơn
  • Chuyển trực tiếp lưu lượng truy cập sản phẩm sang trang web hoặc ứng dụng của nhà bán lẻ
  • Tối ưu hóa quảng cáo để bán sản phẩm qua mạng
  • Đo lường tác động của chiến dịch đến tỷ lệ chuyển đổi

Đối với nhà bán lẻ

  • Hợp tác với các thương hiệu một cách an toàn trên quy mô lớn
  • Mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch quảng cáo cộng tác
  • Tăng doanh thu bán hàng qua mạng với các đối tác thương hiệu
  • Đo lường tác động mà các chiến dịch marketing theo hiệu quả của thương hiệu tạo ra đối với doanh số

Và mạng lưới nhà bán lẻ hợp tác với Facebook tại Việt Nam đang không ngừng tăng. Chỉ cần trải qua quá trình xét duyệt là bạn có thể trở thành đối tác với Facebook.

Danh sách các nhà bán lẻ của Facebook tại Việt Nam

Quảng cáo CPAS hoạt động như thế nào?

Facebook

Thương hiệu dùng danh mục của nhà bán lẻ để chạy quảng cáo động cho sản phẩm của mình trực tiếp trên Facebook.

Nền tảng hoặc ứng dụng của nhà bán lẻ

Những khách hàng có nhu cầu và ý định mua sẽ truy cập trang web hoặc ứng dụng của nhà bán lẻ để hoàn tất giao dịch mua.

Các cách để tối ưu hiệu quả quảng cáo CPAS

  • Đặt đối tượng rộng hơn cho chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tối ưu hóa cho các sự kiện dưới phễu như xem nội dung, thêm vào giỏ hàng, mua hàng thay vì nhấp vào liên kết.
  • Đặt thời lượng chuyển đổi là 7 ngày nhấp chuột hoặc 1 ngày xem sau quảng cáo.
  • Chọn các vị trí tự động để có hiệu quả truyền thông.
  • Tránh phân đoạn danh mục sản phẩm vi mô xuống dưới 50 SKU.
  • Đặt giá thầu tự động (chiến lược đặt giá thầu chi phí thấp nhất).
  • Thời lượng chiến dịch được đề xuất là 3-4 tuần với ngân sách ít nhất là USD40 mỗi ngày.
  • Bắt đầu chạy chiến dịch ít nhất 2 tuần trước chiến dịch giảm giá lớn.
  • Tối ưu hóa để xem nội dung về tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mua hàng khi nhắm mục tiêu lại.
  • Chia bộ quảng cáo theo mục tiêu (tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc nhắm mục tiêu lại) và áp dụng tính năng tối ưu hóa ngân sách CBO cho các chiến dịch.

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"SEO ra đơn. Xưa nay tôi cũng không tin vấn đề này lắm. Nhất là sản phẩm công ty tôi khá đặc thù nên lượng tìm kiếm cũng không nhiều và đối thủ hầu hết cũng đều làm web và đẩy SEO mạnh so với chúng tôi. Bạn có thể tự trải nghiệm để cảm nhận."
Mr An,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh