Quản trị Website

Việc đầu tư vào hệ thống quản trị website là khoản đầu tư xứng đáng, giúp cho website được phát triển một cách hiệu quả. Website sẽ được bảo mật một cách tối đa, nội dung được cập nhật liên tục, bảo trì và sao lưu tệp tin thường xuyên. Qua đó, việc này góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, mang đến một trải nghệm online tốt nhất dành cho người dùng.

Quản trị website là gì?

Quản trị website là quá trình quản lý, bảo dưỡng, tối ưu để website hoạt động ổn định, load nhanh, dễ dàng tối ưu SEO top google,..Các công việc quản trị website bao gồm: viết nội dung, chỉnh sửa nội dung, xử lý hình ảnh, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung, bảo trì website định kỳ,..nhằm đảo bảo website được vận hành tốt và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tầm quan trọng của quản trị website?

Bảo vệ bộ mặt doanh nghiệp

Người ta thường ví website như “mặt tiền” của doanh nghiệp trên nền tảng số. Xây dựng và phát triển website ngày càng trở nên quan trọng vì là cách để thúc đẩy lượng truy cập vào web cũng như mở rộng thị trường mục tiêu.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Một website được xây dựng tốt sẽ dễ dàng thu hút được nhiều người dùng hơn. Và nội dung website càng được chú trọng và hấp dẫn sẽ lôi kéo người đọc chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instargram,.., mang nhiều đối tượng khách hàng tìm đến với website hơn.

Nâng cao thương hiệu

Khách hàng ngày nay thường có xu hướng tham khảo thông tin công ty và tìm hiểu doanh nghiệp dựa vào website. Website của doanh nghiệp được quản trị càng tốt sẽ càng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Giúp đại diện cho thương hiệu, thể hiện giá trị, niềm tin đến với khách hàng.

Tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả vượt trội

Thiết kế website và quản trị web hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thu lại rất nhiều lợi ích bên cạnh việc tiết kiệm được nhiều chi phí.

Giúp website hoạt động ổn định

Quản trị website giúp web tránh khỏi các sự cố như lỗi code, lỗi host, server,..giúp website được hoạt động ổn định, phục vụ tốt công việc.

Cung cấp đầy đủ nội dung, thông tin

Giúp website luôn có đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ, được cập nhật thường xuyên liên tục và mới nhất, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Nhanh chóng đứng top trên công cụ tiềm kiếm

Quản trị website với việc tối ưu về cấu trúc website, cập nhật những nội dung lên web chuẩn SEO sẽ giúp cho website tăng trưởng về thứ hạng trên các nền tảng tìm kiếm.

Hỗ trợ hiệu quả cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp

Các chiến dịch marketing của doanh nghiệp đều cần đến website, chăm sóc website bằng cách cung cấp đầy đủ nội dung sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch marketing triển khai sau này.

Khắc phục nhanh chóng các sự cố

Ngoài ra, quản trị website tốt sẽ giúp phát hiện và khắc phục nhanh chóng các vấn đề như lỗi hệ thống, bị hacker tấn công, giúp website được hoạt động ổn định và ngăn chặn các ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp.

Các công việc quản trị website

Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp

Website khi mới được xây dựng thì nội dung trên web chỉ mang tính demo cho sản phẩm, và chúng hoàn không gắn kết đúng với dữ liệu doanh nghiệp hoặc nội dung mà cá nhân muốn tuyền tải cho người dùng và khách hàng mục tiêu. Vì thế bạn cần tạo và chỉnh sửa lại những nội dung cho phù hợp với mục tiêu sản phẩm/dịch vụ.

Thường xuyên cập nhật nội dung

Cập nhật nội dung cho website liên tục giúp bắt kịp những nội dung mới, là “dấu ấn” để thu hút người xem. Đồng thời đây cũng được xem như yếu tố để các công cụ tìm kiếm đánh giá website bạn cao hơn.

Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh

Hiện nay website thường xuyên bị dính lỗi, có thể do code web, do dữ liệu hay do thay đổi môi trường internet,..Nếu không khắc phục nhanh chóng sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm web cũng như khách hàng.

Tối ưu những trải nghiệm

Bao gồm các công việc như tối ưu cho các công cụ tìm kiếm ( Google, Bing,..) và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Quảng bá website

Quảng cáo cho website giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng và người dùng một cách nhanh chóng hơn.

Lộ trình quản trị web tại Clover

  • Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

Nhân viên của Clover nhận tư vấn và tiếp nhận yêu cầu cùng các thông tin cơ bản về website của khách hàng

  • Bước 2: Kiểm tra tinh trạng website

Đội ngũ tester tiến hành kiểm tra tổng thể website để soát lỗi và những vấn đề website đang gặp phải

  • Bước 3: Tư vấn dịch vụ và báo giá

Dựa trên kết quả kiểm tra, Clover tư vấn nội dung dịch vụ cần thiết và báo giá chi tiết cho khách hàng.

  • Bước 4: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Thực hiện thỏa thuận và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.

  • Bước 5: Thực hiện dịch vụ theo cam kết

Clover tiến hành thực hiện dịch vụ, chăm sóc nội dung, website cho khách hàng theo nội dung thỏa thuận

  • Bước 6: Đo lường và báo cáo định kỳ

Khách hàng theo dõi tiến độ dịch vụ thông qua báo cáo được gửi định kỳ theo gói dịch vụ đã lựa chọn.

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Công ty tôi cộng tác với Clover cũng không ngắn: khoảng hơn 2 năm. Điều ấn tượng nhất là các chiến dịch Clover chạy đều có thể đối chiếu số liệu với các nền tảng: Google Analytics hoặc dashboard của fanpage... Điều này chứng mình Clover nói thật và làm thật."
Ms Thảo,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh