Clover: Làm Performance Marketing chứng minh qua từng con số
Dịch vụ giúp đo lường và tối ưu mục tiêu chiến lược để tạo ra các chuyển đổi có giá trị. Củng cố vị thế và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Vị trí của Performance Marketing quan trọng ra sao trong thời đại ngày nay?
Trong thời đại ngày nay, quá trình mua sắm của khách hàng ngày càng phức tạp và khó kiểm soát. Việc tiếp cận họ chỉ thông qua một vài điểm chạm (touch point) đã không còn đủ hiệu quả nữa. Do đó, doanh nghiệp cần có một chiến lược hiệu quả để truyền tải thông điệp của thương hiệu đến đúng tập khách hàng tiềm năng, vào đúng thời điểm.
Thực tế khách hàng ngày nay không còn để những quảng cáo thông thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình một cách đúng thời điểm và đúng thông điệp hơn. Ngoài mục tiêu tăng doanh số, mỗi chiến lược marketing của doanh nghiệp còn quan trọng nhờ vào những dữ liệu mà nó đem lại. Doanh nghiệp có thể sử dụng các dữ liệu này để cải tiến sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch trong tương lai.Performance Marketing thực chất không chỉ đơn giản là " Tiếp thị dựa vào hiệu suất". Thực tế, để làm một kế hoạch Perfomance thành công, đòi hỏi Marketer phải có một tư duy logic. Ở đây tư duy logic sẽ thể hiện lúc bạn làm khảo sát, tìm kiếm các số liệu thực tế, đọc hiểu được các dữ liệu buôn bán cũ của doanh nghiệp, xem benchmark tiêu chuẩn của từng nền tảng quảng cáo trước khi đưa ra một quyết định nào đó liên quan đến chiến dịch.Vậy liệu bạn đã sẵn sàng để triển khai cho một chiến dịch Performance Marketing thành công?
Chinh phục Performance cùng chuyên gia Đạt được các kết quả quan trọng với doanh nghiệp bạn.
Lập chiến lược bán hàng
Để lập chiến lược bán hàng trong Performance Marketing cần quan tâm những yếu tố gì và đâu là bí quyết để triển khai chiến lược thành công?
Performance Marketing Plan
Kế hoạch Performance Marketing giúp doanh nghiệp định hướng đúng lộ trình, giúp doanh nghiệp đi đúng lối, bám sát mục tiêu và tối ưu hóa chi phí chiến lược.
Media đa kênh
Triển khai Media đa kênh giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, đảm bảo theo sát kế hoạch và có thể thay đổi nhanh chóng để tối đa hóa lợi nhuận.
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống tech
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech giúp doanh nghiệp theo dõi và biết được hiệu quả chiến dịch, tối ưu ngân sách để đạt được mục tiêu chuyển đổi cuối cùng.
Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu chuyển đổi được xem như chặng đường làm Performance Marketing đang dần đi về đích. Dịch vụ gồm tối ưu lại những yếu tổ quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,..để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm
Clover sở hữu đội ngũ chuyên gia với dày dặn kinh nghiệm thực chiến, chúng tôi đã thực hiện qua hàng trăm dự án thực tế, có thể mang lại cho bạn một góc nhìn từ bao quát cho đến chuyên sâu đối với những vấn đề mà công ty đang gặp phải. Clover sẽ đồng hành và giúp bạn giải quyết bằng kinh nghiệm của mình, đề xuất các phương án, triển khai chiến lược và kế hoạch chi tiết để con đường đi đến thành công của được trở nên ngắn và nhanh nhất. Đảm bảo đáp ứng tốt mức ngân sách đề ra.
Con số thật, thành công thật
Một trong những điểm mạnh của Clover có được đó là chúng tôi mạnh về công nghệ, am hiểu các nền tảng. Với các số liệu báo cáo, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được với tốc độ nhanh nhất, chính xác nhất và hoàn toàn không qua trung gian.
Đó sẽ là những con số thật, đóng góp cho một kết quả thật.
Mặc khác, trong mỗi dự án, chúng tôi luôn theo kịp và đón đầu làn sóng công nghệ mới, áp dụng chúng vào trong mỗi dự án để cho ra được kết quả tốt nhất, đúng như kỳ vọng của khách hàng.
9 năm trong ngành Marketing Online
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online, Clover tự tin khi có thể hiểu rõ thị trường Việt Nam cũng như xu hướng khách hàng.
Song song với mỗi dự án thực hiện, chúng tôi luôn tiến hành điều tra và nghiên cứu kỹ, ngành, nghề, thị trường để có thể vạch ra được những kế hoạch chính xác, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế và cho ra kết quả như mong đợi.
Quy trình làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp
Đối với mỗi khách hàng, chúng tôi đều luôn mong muốn mang lại những kết quả tốt nhất thông qua từng dự án dành cho bạn. Vì thế, Clover luôn làm việc với tinh thần tận tâm, chuyên nghiệp. Đặt sự uy tín lên hàng đầu.
Quy trình triển khai Performance Marketing tại Clover
Kết quả thật, con số thật, thành công thật
Chứng minh hiệu suất qua từng con số thật
Liên hệ chuyên gia Yêu cầu tư vấn chuyên sâu
Mọi người thắc mắc về Performance Marketing
Performance Marketing là gì?
Các kênh triển khai Performance Marketing
- Quảng cáo tìm kiếm trả tiền (PPC)
- Quảng cáo hiển thị trả tiền (Paid Display)
- Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media Ads)
- Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)
- Tiếp thị email (Email Marketing)
Một số lợi ích nổi bật khi làm Performance Marketing
- Đo lường ROI: Performance marketing cho phép các doanh nghiệp đo lường ROI của các nỗ lực tiếp thị của họ. Điều này giúp các doanh nghiệp hiểu được hiệu quả của các chiến dịch của họ và tối ưu hóa chúng để đạt được hiệu quả tối đa.
- Tối ưu hóa hiệu suất: Performance marketing cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch của họ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách thử nghiệm các yếu tố khác nhau của chiến dịch, chẳng hạn như đối tượng mục tiêu, thông điệp và định dạng quảng cáo.
- Tăng hiệu quả chi tiêu: Performance marketing giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả chi tiêu tiếp thị của họ. Bằng cách chỉ trả tiền cho các hành động cụ thể, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng họ đang đầu tư vào các chiến dịch có khả năng mang lại kết quả.