Tiếp cận

Quảng cáo tiếp cận TikTok Ads giúp nâng cao nhận thức của khách hàng tiềm năng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Mục tiêu tiếp cận trên TikTok Ads

Mục tiêu tiếp cận cho phép nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo với số người tối đa trong phạm vi đối tượng mục tiêu với mức giá tiết kiệm nhất.

Những lưu ý khi thiết lập mục tiêu quảng cáo tiếp cận

  • Đầu tiên cần biết được mục tiêu tiếp thị là gì?
  • Xác định tần suất quảng cáo để người dùng có thể nhìn thấy. Với khả năng kiểm soát tần suất, nhà quảng có có thể quản lý mức độ hiển thị của thông điệp một cách hiệu quả hơn.
  • Chuẩn bị ngân sách cho số lượt hiển thị. Với mục tiêu quảng cáo tiếp cận, TikTok áp dụng phương thức đặt giá thầu là CPM. Đây là mức giá mà nhà quảng cáo sẵn sàng chi cho 1000 lượt hiển thị. Qua đó hệ thống sẽ phân phối quảng cáo để được nhiều hiển thị nhất cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể trong phạm vi ngân sách của nhà quảng cáo.
    • Tính toán: ( Tổng chi phí/ Tổng số lần hiển thị) * 1000
    • Sự kiện thanh toán: Tính phí theo lần hiển thị
    • Đối tượng quảng cáo áp dụng: Reach.

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Nói sao nhỉ! Không chỉ marketing ra khách hàng mà cả thương hiệu bên mình cũng tăng trưởng khá tốt. Mặc dù ngân sách hàng tháng bên mình chi ra cũng không thể nói là nhiều. Vote 5 sao cho chất lượng dịch vụ"
Mr Tùng,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh