PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI

PASEO VIỆT NAM

PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
Khăn giấy Paseo®, thương hiệu khăn giấy quốc tế đứng thứ ba trên thế giới về tỉ lệ bán hàng. Các sản phẩm của Paseo hiện có sẵn ở một số thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á. Khăn giấy Paseo tập trung nhiều ở miền Tây Hoa Kỳ, nơi có tỉ lệ bán hàng cao nhất và tiếp tục đứng thứ hai trong khu vực này.
Điều ngạc nhiên ở đây, tuy thành công vang dội ở thị trường quốc tế là thế nhưng đối với thị trường Việt Nam PASEO vẫn là một cái tên rất xa lạ với người tiêu dùng. Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen và không thật sự quan tâm đến chất lượng cũng như phân loại khăn giấy như: (giấy ăn, giấy vệ sinh,..) dẫn đến người tiêu dùng sử dụng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Khó thống kê được loại giấy nào phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng Việt. Ngoài ra, các doanh nghiệp sản xuất giấy trong nước đã chiếm hơn 90% thị phần.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người của người Việt là 0.8kg/người/năm. So với bình quân thế giới 4.2kg/người/năm và dự kiến sẽ tăng 5.4kg/người /năm (năm 2018) và 10kg/người/năm (năm 2030). Ông Vũ Ngọc Bảo, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam cho rằng “thậm chí mức tiêu thụ của người Việt là 10kg/người/năm vẫn còn quá ít so với mức tiêu thụ giấy của người Mỹ 24kg/người/năm và Tây Âu là 15kg/người/năm.

    Hiện có khoảng 100 doanh nghiệp sản xuất giấy tại Việt Nam nhưng có hơn 96% doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công nghệ lạc hậu không đảm bảo chất lượng vệ sinh, an toàn. Đây là sân chơi dành cho những doanh nghiệp có tài lực hùng mạnh vì người tiêu dùng ngày càng khó tính và quan tâm nhiều hơn về sức khỏe.

  • Định hướng triển khai

    Phân tích và tìm hiểu thói quen người tiêu dùng khăn giấy tại Việt Nam, Clover nhận ra rằng người tiêu dùng thường tìm kiếm thông tin qua các nguồn sau:

    • Truyền miệng: họ nhận thông tin từ những người xung quanh, thân thuộc như người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đây là nguồn thông tin mà họ tin tưởng nhất.
    • Nguồn thông tin thương mại: Khách hàng sẽ biết, tìm kiếm sản phẩm thông qua TVC, báo chí, tạp chí, các đại lý, nhân viên bán hàng, các mạng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,…
    • Cuối cùng là trải nghiệm của bản thân.

    Năm 2019, mạng xã hội vẫn tiếp tục phát triển với 62 triệu người dùng (chiếm 64% dân số Việt Nam, tăng đến 7% so với năm 2018). Số tài khoản sử dụng mạng xã hội trên di động cũng tăng thêm 16% so với năm ngoái. Mang sức ảnh hưởng to lớn, mạng xã hội đang là công cụ truyền thông phổ biến của hầu hết tất cả các doanh nghiệp Việt Nam.

    Youtube và Facebook đã trở thành mạng xã hội có hoạt động mạnh nhất tại Việt Nam. Để lựa chọn một kênh duy nhất đi xuyên suốt với Paseo, Clover đã chọn Facebook là đối tác quan trọng thúc đẩy chiến dịch tăng sự nhận biết thương hiệu cho giấy PASEO. Với key message: PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC, BẢO VỆ MỌI NƠI. Clover mong muốn khách hàng của PASEO có ấn tượng nhiều hơn về thương hiệu cũng như bắt đầu quan tâm, tìm hiểu các kiến thức lựa chọn và sử dụng khăn giấy sao cho an toàn và phù hợp với mục đích sử dụng

Các kênh triển khai

Marketing Chanel Facebook Fanpage

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Bên mình là nhãn hàng nên hầu như chỉ chạy branding. Nhưng kết thúc campaign thì quản lý vùng sẽ thuê Nielsen research lại thị trường để đo mức độ Awareness. Cảm thấy quyết định cộng tác với Clover thật sự đúng đắn. "
Ms Yến,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh