Quảng cáo tiếp cận TikTok Ads giúp nâng cao nhận thức của khách hàng tiềm năng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Mục tiêu tiếp cận trên TikTok Ads
Mục tiêu tiếp cận cho phép nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo với số người tối đa trong phạm vi đối tượng mục tiêu với mức giá tiết kiệm nhất.
Những lưu ý khi thiết lập mục tiêu quảng cáo tiếp cận
- Đầu tiên cần biết được mục tiêu tiếp thị là gì?
- Xác định tần suất quảng cáo để người dùng có thể nhìn thấy. Với khả năng kiểm soát tần suất, nhà quảng có có thể quản lý mức độ hiển thị của thông điệp một cách hiệu quả hơn.
- Chuẩn bị ngân sách cho số lượt hiển thị. Với mục tiêu quảng cáo tiếp cận, TikTok áp dụng phương thức đặt giá thầu là CPM. Đây là mức giá mà nhà quảng cáo sẵn sàng chi cho 1000 lượt hiển thị. Qua đó hệ thống sẽ phân phối quảng cáo để được nhiều hiển thị nhất cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể trong phạm vi ngân sách của nhà quảng cáo.
- Tính toán: ( Tổng chi phí/ Tổng số lần hiển thị) * 1000
- Sự kiện thanh toán: Tính phí theo lần hiển thị
- Đối tượng quảng cáo áp dụng: Reach.