STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

NƠI LƯU GIỮ THANH XUÂN

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

NƠI LƯU GIỮ THANH XUÂN
Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (tiếng Anh: Saigon Technology University) là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam được thành lập theo quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ
“Ấn tượng Tuổi học trò”- một trong những cuộc thi online quy mô lớn được tổ chức hàng năm của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU). Đây được xem là bước đệm cho mùa tuyển sinh 2021

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để lại thông tin một cách tự nguyện. Khuếch trương quy mô trò chơi, từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng. Tăng điểm uy tín và xếp hạng cho Fanpage. Ngăn chặn hiệu quả các hành vi gian lận, chẳng hạn như spam, nick clone,… đảm bảo tính công bằng của trò chơi. Kiểm soát được tỷ lệ trúng thưởng và số lượng quà tặng.

  • Định hướng triển khai

    Điều này đòi hỏi STU phải xây dựng một Landing Page với nhiều chức năng phù hợp với thị hiếu của giới trẻ và có thể dung nạp được một lượng Data khổng lồ trong thời gian ngắn.

    Clover hân hạnh đồng hành cũng STU thành công trong việc tổ chức cuộc thi “Ấn tượng tuổi học trò” và tiếp nối thành công đó năm 2022 nhà trường tiếp tục tổ chức cuộc thi để thu hút nhiều tân sinh viên tham gia.

Các kênh triển khai

Marketing channel: Fanpage, Landing Page

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Trải nghiệm thú vị nhất của mình là website vừa mới public được 1 tháng, lượng traffic lúc đó thống kê khoảng 1 traffic/ngày, cũng không chạy quảng cáo. Nhưng vẫn chốt được đơn hàng (tất nhiên là chỉ 1 vài đơn). Waoo! Tin được không?"
Mr Nam,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh