Zalo Ads #2: Một số lỗi thường gặp trong Zalo Ads

Hãy cùng theo dõi tiếp một số lỗi thường gặp trong Zalo Ads qua bài viết sau đây. Theo dõi để có thể xử lý kịp thời nếu nội dung quảng cáo của bạn không được xét duyệt.

Lỗi số 6: Hình ảnh, tên của bác sĩ hoặc lương y hoặc thầy thuốc

Dựa trên chính sách quảng cáo của Zalo Ads, đối với sản phẩm thuộc ngành thực phẩm chức năng (TPCN), trang đích quảng cáo không được phép sử dụng hình ảnh và tên của Chuyên gia/Bác sĩ/Lương y/Dược sĩ/Thầy thuốc và GS,TS, Phó GS,..làm việc trong ngành y, liên quan đến phòng khám, bệnh viện, viên nghiên cứu,…đang tại chức.

Lỗi số 7: Nội dung gây sốc, giật gân và phản cảm

Chính sách quảng cáo của Zalo Ads sẽ xem các nội dung sau đây là vi phạm và từ chối quảng cáo:

  • Quảng cáo có nội dung, hình ảnh gây sốc, giật gân, thiếu tôn trọng hoặc gây sốc quá mức
  • Ngôn ngữ bạo lực, tục tĩu không đúng thuần phong mĩ tục, xúc phạm, chửi thề/chửi rủa, nói xấu liên quan đến chủng tộc hay tình dục. Các biến thể và lỗi chính tả ngôn ngữ tục tĩu.
  • Nội dung gây giật gân/giật tít,…

Ví dụ về nội dung giật tít:

” Toàn bộ sản phẩm giảm giá đến 80%”

” Loại thuốc có thể chữ bách bệnh mà bà con đang phát cuồng”

Lỗi số 8: Nội dung mang tính chất cam kết

Zalo Ads đánh giá cao sản phẩm/dịch vụ có nội dung và hiệu quả đúng như nội dung quảng cáo. Nếu quảng cáo có chứa những từ ngữ mang tính cam kết hoặc liên quan đến sự chắc chắn nhưng không có tài liệu chứng minh thì sẽ bị BQT Zalo từ chối.

Những từ mang nghĩa cam kết bạn có thể tham khảo như ” vĩnh viễn”, ” hiệu quả ngay khi sử dụng”,…

Những nội dung BQT Zalo sẽ từ chối duyệt nội dung quảng có cáo sử dụng từ ngữ cam kết trong:

  • Nội dung và hình ảnh quảng cáo
  • Quảng cáo sản phẩm, gồm mô tả và hình ảnh sản phẩm
  • Quảng cáo website: Trang đích/Landing page
  • Quảng cáo bài viết: Nội dung bài viết

Lỗi số 9: Trang đích có các thành phần làm giả trang tin, trang báo, chuyên trang

Nếu trang đích có các thành phần giả các trang tin, trang báo, các chuyên trang là loại trang đích không được phép sử dụng trong quảng cáo Zalo Ads.

Một số trường hợp thường gặp cho vấn đề này bao gồm:

  • Trang chứa các chuyên mục không có thật
  • Trang chứ logo các trang báo lớn.

>>> Xem thêm: Zalo Ads #1: Một số lỗi thường gặp trong Zalo Ads

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Bên mình là nhãn hàng nên hầu như chỉ chạy branding. Nhưng kết thúc campaign thì quản lý vùng sẽ thuê Nielsen research lại thị trường để đo mức độ Awareness. Cảm thấy quyết định cộng tác với Clover thật sự đúng đắn. "
Ms Yến,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh